Tin nổi bật

HNX công bố chương trình Công bố thông tin và minh bạch 2016

HNX công bố chương trình Công bố thông tin và minh bạch 2016

Trong bối cảnh yêu cầu về hội nhập ngày càng sâu, rộng giữa thị trường vốn Việt Nam với thị trường vốn quốc tế, việc nâng cao chất lượng công bố thông tin minh bạch, quản trị công ty (QTCT) và quan hệ nhà đầu tư là một trong các trụ cột chiến lược giúp nâng cao chất lượng môi trường đầu tư tại Việt Nam.
 IPO Hãng phim Hoạt hình Việt Nam tại HNX

IPO Hãng phim Hoạt hình Việt Nam tại HNX

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước, ngày 27/4 tới đây, Công ty TNHH MTV Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sẽ tiến hành bán đấu giá 589.804 cổ phần tại Sở GDCK Hà Nội, tương ứng với 11% vốn điều lệ của công ty sau cổ phần hóa.
Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo 2016 - 2020: Cần thay đổi cách tiếp cận

Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo 2016 - 2020: Cần thay đổi cách tiếp cận

Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng trong công cuộc xóa đói giảm nghèo suốt 2 thập kỷ qua. Tuy nhiên, giảm nghèo giai đoạn vừa qua gặp nhiều khó khăn và thách thức như: Vấn đề phân cấp, phân quyền cho chính quyền địa phương, cơ sở; sự tham gia của người dân trong giảm nghèo; chồng chéo trong chính sách...
Tiên phong thực hiện đảm bảo của bên thứ ba đối với Báo cáo Phát triển bền vững

Tiên phong thực hiện đảm bảo của bên thứ ba đối với Báo cáo Phát triển bền vững

Tiếp nối thành công đối với Báo cáo Thường niên và Báo cáo Phát triển bền vững, được ghi nhận bằng các giải thưởng cao trong nước và quốc tế trong suốt những năm qua, Tập đoàn Bảo Việt vừa hoàn thành Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2015 với nhiều điểm nhấn.
 Phá sản kế hoạch bình ổn sản lượng dầu thế giới

Phá sản kế hoạch bình ổn sản lượng dầu thế giới

Hội nghị thượng đỉnh giữa các nước sản xuất dầu mỏ lớn nhất thế giới diễn ra tại Doha mới đây đã kết thúc mà không có một thỏa thuận nào đạt được. Sự thất bại này báo hiệu giá dầu thô thế giới có thể chịu thêm sức ép mới sau một thời gian hồi phục không đáng kể.
 Thương hiệu Việt bao giờ mạnh?

Thương hiệu Việt bao giờ mạnh?

Giải đáp câu hỏi này không phải dễ khi hàng Việt ngày càng bị lấn át bởi hàng ngoại, trong khi giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam hiện thua nhiều nước trong khu vực và chỉ trên…Campuchia. Ngày “Thương hiệu Việt Nam” 20/4 năm nay sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu các doanh nghiệp Việt ý thức rõ việc cấp thiết phải có chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh để cạnh tranh trước hội nhập.