OWEN Biên Hòa và nghiên cứu marketing của sinh viên được ứng dụng thực tiễn
Trong thực tiễn thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp trở thành yếu tố then chốt, giúp rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. Với sự đồng hành tâm huyết từ Ban Lãnh đạo OWEN Biên Hòa, sự hướng dẫn của giảng viên ThS. Nguyễn Văn Nhân của trường FPT Polytechnic Đồng Nai, đề tài nghiên cứu về hoạt động Marketing đã được thực hiện triển khai, mang lại giá trị thiết thực cho cả sinh viên và doanh nghiệp.

Với đề tài “Phân tích hoạt động marketing và giải pháp cải thiện tăng hiệu quả: Thực hiện tại OWEN Biên Hòa” và OWEN Biên Hòa là thương hiệu thời trang nam cao cấp, không chỉ mở cửa để sinh viên tiếp cận hệ thống kinh doanh thực tế mà còn cung cấp dữ liệu, chia sẻ kinh nghiệm về chiến lược marketing trong ngành thời trang. Nhờ sự hỗ trợ này, nhóm sinh viên gồm Minh Anh; Bích Phượng; Thiên Trang; Phương Anh đã tiến hành nghiên cứu, phân tích điểm mạnh, thách thức, cũng như xây dựng giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Marketing, cải thiện hiệu quả kinh doanh, góp phần củng cố vị thế của thương hiệu OWEN Biên Hòa trên thị trường thời trang nam tại Việt Nam.

Việc kết hợp chặt chẽ giữa OWEN Biên Hòa, đơn vị Đào tạo và giảng viên hướng dẫn đã tạo ra những sản phẩm nghiên cứu vừa đạt giá trị học thuật, vừa mang lại lợi ích thực tiễn rõ rệt. OWEN Biên Hòa không chỉ là “đối tượng nghiên cứu” mà còn là “người thầy” đồng hành, trao cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường kinh doanh thực tế, từ đó nâng cao kỹ năng phân tích, sáng tạo và tư duy chiến lược.

Giảng viên ThS. Nguyễn Văn Nhân nhấn mạnh: “Chúng tôi trân trọng, đánh giá cao sự giúp đỡ của doanh nghiệp OWEN Biên Hòa. Không chỉ giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế, OWEN Biên Hòa còn cho thấy trách nhiệm xã hội được thực thi khi đã đồng hành cùng giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ nhân lực trẻ chất lượng cao cho đất nước”.

Bà Phạm Thị Thanh Loan đại diện OWEN Biên Hòa chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, khả năng phân tích và tính sáng tạo của các bạn sinh viên Minh Anh; Bích Phượng; Thiên Trang; Phương Anh. Những giải pháp marketing mà nhóm đề xuất hoàn toàn có thể áp dụng để gia tăng hiệu quả kinh doanh và củng cố thương hiệu OWEN Biên Hòa tại thị trường thời trang nam cao cấp”.
Sinh viên Đỗ Thị Minh Anh, ngành Digital Marketing bày tỏ: Với đề tài ‘Phân tích hoạt động Marketing và giải pháp cải thiện hiệu quả: Thực hiện tại OWEN Biên Hòa’, được tham gia trực tiếp hoạt động Marketing tại OWEN Biên Hòa là trải nghiệm vô cùng quý báu đối với chúng em. Không chỉ có cơ hội áp dụng kiến thức đã học trên giảng đường, chúng em còn tích lũy thêm nhiều kỹ năng thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sự đồng hành và hỗ trợ tận tình từ ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự của OWEN Biên Hòa đã giúp chúng em tự tin hơn khi xây dựng chiến lược Marketing, đồng thời hiểu rõ hơn về nhu cầu của thị trường. Đây là hành trang giá trị cho sự nghiệp tương lai của chúng em.

Đây chính là minh chứng sống động cho định hướng đào tạo ‘Học đi đôi với hành, nghiên cứu gắn liền với ứng dụng’ mà các trường cao đẳng, đại học đang theo đuổi. Đồng thời, ban lãnh đạo OWEN Biên Hòa cũng khẳng định giá trị và trách nhiệm xã hội mà OWEN Biên Hòa đang thực hiện, góp phần tích cực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực tương lai cho đất nước.