BYD Việt Nam đưa chuyên gia giàu kinh nghiệm đến giao lưu, tư vấn khách hàng

Nguyễn Hà

Theo đại diện của Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam), trong tháng 6 và tháng 7/2025, Hãng sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên “Đặc quyền tiên phong cùng chuyên gia BYD” tại TP Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai.

Sự hiện diện của chuyên gia cao cấp tại Việt Nam lần này là một sự ghi nhận và tri ân đặc biệt của BYD đối với những khách hàng tiên phong – những người đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu ngay từ những ngày đầu phát triển tại thị trường Việt Nam.
Sự hiện diện của chuyên gia cao cấp tại Việt Nam lần này là một sự ghi nhận và tri ân đặc biệt của BYD đối với những khách hàng tiên phong – những người đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu ngay từ những ngày đầu phát triển tại thị trường Việt Nam.

Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội gặp gỡ, tư vấn của ông HePu - chuyên gia cao cấp, người có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi BYD khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện ông cũng đang đảm nhiệm vai trò chuyên gia đào tạo kỹ thuật cấp cao tại nhà máy BYD. Chuyên gia này sẽ có mặt tại tất cả các điểm dịch vụ trong khuôn khổ chương trình tại Việt Nam.

 

Chúng tôi tin rằng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng không kết thúc khi chiếc xe được bàn giao, mà đó mới là điểm khởi đầu của một hành trình đồng hành lâu dài. Chương trình này là một phần trong chiến lược chăm sóc hậu mãi chuẩn quốc tế của BYD, nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng Việt Nam”, ông Ouyang Xiaocheng, Giám đốc BYD Việt Nam nói.

Chuyên gia kỹ thuật cấp cao của Tập đoàn BYD vừa là người đào tạo thế hệ kỹ sư toàn cầu, vừa như một biểu tượng của cam kết chất lượng và sự chuyên nghiệp.

Theo đó, chuyên gia trực tiếp từ nhà máy BYD sẽ có mặt tại Việt Nam để tư vấn, kiểm tra xe cho những khách hàng tiên phong - điều vốn không dễ để sắp xếp. “Chúng tôi không chỉ kiểm tra xe, mà đến để tri ân,” đây chính là thông điệp quan trọng của BYD trong hành trình lần này.

Bởi với BYD, những người tiên phong luôn là trung tâm trong hành trình chinh phục và kiến tạo giá trị bền vững.

Không dừng lại ở dịch vụ kỹ thuật, chương trình còn là dịp để khách hàng trải nghiệm thực tế các mẫu xe BYD, khám phá những tính năng công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ hệ thống hỗ trợ lái thông minh, khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội đến cảm giác lái mượt mà của các dòng xe năng lượng mới.

Chuyên gia kỹ thuật từ Tập đoàn BYD không chỉ mang theo kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm toàn cầu, mà còn là sự chỉn chu cũng như tạo nên những chuẩn mực cao trong ngành dịch vụ hậu mãi ô tô. 
Chuyên gia kỹ thuật từ Tập đoàn BYD không chỉ mang theo kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm toàn cầu, mà còn là sự chỉn chu cũng như tạo nên những chuẩn mực cao trong ngành dịch vụ hậu mãi ô tô. 
Tất cả xe BYD tham gia chương trình sẽ được kiểm tra tình trạng kỹ thuật tổng quát và cập nhật phần mềm xe hoàn toàn miễn phí, bảo đảm chiếc xe luôn ở trạng thái vận hành tối ưu và đảm bảo an toàn nhất. 
Tất cả xe BYD tham gia chương trình sẽ được kiểm tra tình trạng kỹ thuật tổng quát và cập nhật phần mềm xe hoàn toàn miễn phí, bảo đảm chiếc xe luôn ở trạng thái vận hành tối ưu và đảm bảo an toàn nhất. 
Tại BYD Việt Nam, tất cả mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn phương tiện 6 năm (tương đương với 150.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), bộ pin 8 năm (tương đương với 160.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước).
Tại BYD Việt Nam, tất cả mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn phương tiện 6 năm (tương đương với 150.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), bộ pin 8 năm (tương đương với 160.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước).
BYD khẳng định cam kết gắn bó lâu dài, phục vụ tận tâm và tiên phong đổi mới, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình chuyển đổi xanh.
BYD khẳng định cam kết gắn bó lâu dài, phục vụ tận tâm và tiên phong đổi mới, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình chuyển đổi xanh.
 

Địa điểm và thời gian triển khai:

BYD OWAY Biên Hòa: từ ngày 18 đến 20/6/2025

BYD OWAY Sài Gòn: từ ngày 24 đến 27 /6/2025

BYD Gia Định: từ ngày 2 đến 4 /7/2025

BYD Bitcar Long Biên: từ ngày 8 đến 12/7/2025

BYD VG Hải Phòng: từ ngày 15 đến 17/7/2025

BYD Sông Lam:  ngày 22 /7 /2025