BYD Techshow- Tiếp nối hành trình trải nghiệm công nghệ xe năng lượng mới
Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 4 đến 6/72025, tại Thiso Mall (TP.HCM), BYD Techshow mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Đây là dịp để người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với dải sản phẩm xe điện đa dạng của BYD, đồng thời, còn như một sân khấu để trình diễn những công nghệ đột phá đến từ các thương hiệu thuộc hệ sinh thái BYD toàn cầu như YANGWANG và DENZA.
BYD Việt Nam đã tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.
Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội trực tiếp lái thử các dòng xe năng lượng mới đang phân phối tại Việt Nam, chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ độc quyền đến từ những mẫu xe đặc biệt của BYD, bao gồm:
YANGWANG U8 – mẫu SUV đầu bảng với khả năng xoay vòng tại chỗ 360 độ, hệ dẫn động 4 bánh độc lập, thể hiện sự ổn định và linh hoạt đáng kinh ngạc trong mọi điều kiện địa hình.
DENZA Z9 GT – mẫu xe thể thao điện hiệu năng cao có khả năng đánh lái chủ động cả 4 bánh, biểu diễn khả năng vận hành uyển chuyển trong không gian hẹp và hỗ trợ đỗ xe tự động hoàn toàn
Đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận các giá trị cốt lõi mà BYD luôn hướng tới: Xe năng lượng mới thông minh – công nghệ an toàn – chi phí hợp lý – dịch vụ hậu mãi bền vững, qua đó góp phần thúc đẩy xu hướng chuyển đổi giao thông xanh tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở công nghệ, BYD còn cam kết xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Việt Nam, từ hạ tầng sạc, dịch vụ hậu mãi đến trải nghiệm khách hàng. Mạng lưới đại lý đang được mở rộng khắp các tỉnh thành, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trên mọi hành trình với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, cùng chính sách hậu mãi toàn diện.
Trong khuôn khổ sự kiện lần này, BYD Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe điện đô thị hoàn toàn mới – BYD ATTO 2, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng dải sản phẩm thuần điện tại Việt Nam.
Mẫu xe được phát triển đặc biệt hướng đến đô thị, các gia đình hay người dùng trẻ, năng động, hoặc những ai đang tìm kiếm một mẫu xe thân thiện môi trường, tiết kiệm và linh hoạt trong thời đại mới.
“BYD luôn xác định Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà còn là nơi chúng tôi đặt niềm tin dài hạn. Một năm vừa qua là hành trình chúng tôi từng bước hiện thực hóa cam kết đó – từ việc xây dựng hệ thống đại lý toàn quốc, dịch vụ hậu mãi theo chuẩn toàn cầu hay phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cho đến giới thiệu dải sản phẩm rộng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
BYD Technology Week là một phần trong chuỗi hoạt động toàn cầu của chúng tôi nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Thông qua trải nghiệm thực tế, chúng tôi mong muốn lan tỏa các giải pháp di chuyển xanh, an toàn, thông minh và bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới”, ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam.